Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo

Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục và đào tạo

Trong thời đại của chúng ta sự bùng nổ công nghệ thông tin  đã tác động đến công cuộc phát triển kinh tế xã hội loài người. Đảng và Nhà nước ta đã xác định rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của công nghệ thông tin  , truyền thông cũng như yêu cầu đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, mở cửa và hội nhập, hướng tới nền kinh tế tri thức.

Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động dạy – học, nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016 – 2020, định hướng đến năm 2025” vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Theo đó, đến năm 2020, phấn đấu 100% các cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo, các cơ sở giáo dục và đào tạo thực hiện quản lý hành chính xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng; 70% cuộc họp giữa các cơ quan quản lý nhà nước và cơ sở giáo dục và đào tạo được áp dụng hình thức trực tuyến.

 

70% lớp bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục được thực hiện qua mạng theo phương thức học tập kết hợp (blended learning); 50% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến tối thiểu mức độ 3, trong đó 30% được xử lý trực tuyến ở mức độ 4.

Từ chính sách đó công ty Bách Khoa 2 chúng tôi đã có dịch vụ cho thuê Laptop giá rẻ nhằm giúp các trường học có máy tính phục vụ trong công cuộc giảng dậy. Bách Khoa 2 đã cho thuê 2300 máy tính xách tay cùng với các máy tính Laptop cho các trường học trong thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Công ty Bách khoa 2 tự hào là đơn vị hàng đầu  trong lĩnh vực cho thuê máy tính giá rẻ nhất trên toàn quốc, chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu để Cty phát triển.

Bách Khoa 2 cho thuê với chính sách giá cạnh tranh nhất chỉ 20.000 đồng/máy/tháng.

Chi tiết báo giá và cấu hình laptop cho thuê, xin Quý khách Click tại đây.

Mọi thông tin xin Quý khách liên hệ Công ty Bách Khoa 2

Hotline: 04.66 727374 – 03 44 111 888

Địa Chỉ :74B Ngõ 116-Nhân Hòa-T.Xuân-Hà Nội

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách mọi lúc, mọi nơi.

 

Bài viết liên quan